6 bài tập thể dục giúp đẹp dáng, tăng cường thể lực hiệu quả cho nữ giới!

07/28/2021

Vì sao chị em phụ nữ cần những bài tập tăng cường thể lực? Và những bài tập nào phù hợp có thể luyện tập hằng ngày tại nhà? Hãy cùng Vifiba tìm hiểu nhé!

Vì sao chị em phụ nữ cần những bài tập tăng cường thể lực?

Do ảnh hưởng từ kinh nguyệt, việc mang thai, sinh nở cho nên cơ thể phụ nữ thường yếu hơn so với nam giới. Vì vậy, phụ nữ cần rèn luyện thể lực để tăng cường khả năng chống chịu, tăng khả năng miễn dịch bệnh tật từ bên trong.

Việc rèn luyện thể lực đối với nữ giới ngoài việc giúp thân hình săn chắc, thon gọn thì nó còn giúp chống lại sự thay đổi nội tiết tố, ngăn ngừa loãng xương, phòng chống các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường hiệu quả.

Ngoài ra, nếu tập luyện đúng cách và thường xuyên, các chị em phụ nữ còn cải thiện được giấc ngủ. Khi có được giấc ngủ ngon và sâu thì làn da của phụ nữ cũng trông tươi tắn, khỏe mạnh hơn.

Vậy những bài tập nào thì phù hợp với thể lực của hầu hết nữ giới và có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần đến các phòng tập gym?

nữ tập thể dục - vifiba

Các bài tập thể dục giúp giữ dáng, tăng cường sức khỏe cho nữ giới

Hiện nay có rất nhiều bài tập giúp giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ và cải thiện sức khỏe hiệu quả mà bạn có thể thử. Tuy nhiên, dưới đây Vifiba xin chia sẻ 4 bài tập đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất, cụ thể như:

  • Bài tập chống đẩy. Bài luyện tập này giúp phụ nữ tăng cường lực ở cánh tay, giảm mỡ bắp tay sau, giúp cơ ngực trở nên săn chắc. Đây cũng là bài tập giúp đốt calo, hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu kết hợp bài tập chống đẩy với chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh thì bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo.

nữ hít đất - vifiba

  • Bài tập nhảy dây. Có thể nói bộ môn nhảy dây khá quen thuộc với hầu hết chúng ta từ khi còn nhỏ, cứ tưởng đây chỉ là một trò chơi giải trí đơn thuần của trẻ con nhưng nó lại giúp bạn đốt cháy calo, giảm mỡ, tăng cường thể lực cho cơ thể cực kỳ tốt.

nữ nhảy dây

  • Bài tập Squat. Squat là một trong những bài tập thường được chị em phụ nữ chọn lựa vì nó giúp làm săn chắc các cơ bắp, đặc biệt là mông, đùi. Bên cạnh đó, các bài tập squat còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giúp xương, khớp khỏe mạnh, đốt cháy calo hiệu quả làm tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể.

bài tập squad - vifiba

  • Bài tập Plank. Bài tập này có tác dụng rất lớn trong việc giúp giảm mỡ bụng, tăng cường thể lực cực cao cho nữ. Khi luyện tập plank đúng cách, bạn sẽ cảm nhận được các nhóm cơ bụng, tay, chân dần săn chắc lại. Đồng thời, Plank còn giúp giảm chấn thương cột sống, tăng độ linh hoạt, sự dẻo dai cho cơ thể.

nữ tập plank - vifiba

Trên đây là một số chia sẻ về cách luyện tập giúp tăng cường thể lực hiệu quả cho nữ giới mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hữu ích!

Nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm nội thất và gia dụng chính hãng Vifiba nhập khẩu cao cấp giúp lưu trữ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp hơn, hãy liên hệ ngay qua số Hotline: 093.100.1213 để được tư vấn đặt hàng.