Chính sách/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG VIFIBA
Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng đủ điều kiện dưới đây:
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
2. Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành theo quy định.
3. Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
4. Khách hàng cần phải điền đầy đủ thông tin yêu cầu bắt buộc trên hệ thống bảo hành trực tuyến của VIFIBA.
Tất cả sản phẩm VIFIBA sẽ được bảo hành theo quy định sau:
– Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành trực tuyến.
– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành trực tuyến sau 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, VIFIBA sẽ tự động kích hoạt chế độ bảo hành kể từ ngày mua hàng.
– Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:
Thời hạn bảo hành = Ngày nhận hàng + 25 tháng
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử
– Thời hạn sửa chữa tối đa 1 tuần (trung bình 2 đến 3 ngày) được tính kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm bảo hành của khách hàng
– Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:
+ Sản phẩm hết hạn bảo hành.
+ Các linh kiện đi kèm hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/bể
+ Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
+ Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành của VIFIBA.
+ Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách, những linh kiện tiêu hao (bao gồm phần bên ngoài, bên trong), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp.
+ Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm, sản phẩm bị nứt vỡ , hư hỏng do ngoại lực tác động).
+ Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn, sử dụng sản phẩm trong môi trường bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
+ Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
+ Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.