Chính sách bảo hành

logo Vifiba

1. SẢN PHẨM ÁP DỤNG

    • Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Vifiba được phân phối bởi VLG 

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Khách hàng cần đạt những điều kiện dưới đây để được bảo hành sản phẩm:

    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
    • Còn trong thời gian được bảo hành
    • Khách hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành bao gồm họ tên, sản phẩm, số điện thoại, ngày nhận hàng đến 093 100 1213 trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng để được kích hoạt chế độ bảo hành

Lưu ý:

Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành mà sản phẩm không bị lỗi sản xuất, khách hàng sẽ tự thanh toán chi phí vận chuyển. Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành và Vifiba xác định sản phẩm bị lỗi sản xuất, Vifiba sẽ thanh toán chi phí vận chuyển.

3.  TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Vifiba từ chối bảo hành nếu:

    • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 2
    • Sản phẩm không khớp với thông tin khách hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành
    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng
    • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bởi các nguyên nhân gián tiếp

4.  THỜI HẠN BẢO HÀNH

    • Tất cả sản phẩm Vifiba có thời hạn bảo hành tối thiểu 12 tháng. Thời gian bảo hành cụ thể sẽ được thông báo kèm với từng sản phẩm.
    • Khách hàng được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

5.  PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

    • Bước 1: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm do sản phẩm bị lỗi sản xuất, khách hàng liên hệ hotline 093 100 1213 để thông báo và được hướng dẫn đổi sản phẩm
    • Bước 2: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng, khách hàng vui lòng nhắn tin bao gồm họ tên, sản phẩm, số điện thoại, ngày nhận hàng đến 093 100 1213 
    • Bước 3: Vifiba kích hoạt chế độ bảo hành cho khách hàng và gửi thông báo kích hoạt thành công qua sms 
    • Bước 4: sau 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành do sản phẩm bị lỗi sản xuất, khách hàng liên hệ hotline 093 100 1213 để thông báo và được hướng dẫn gửi sản phẩm bảo hành 
    • Bước 5: sau khi nhận được sản phẩm do khách hàng gửi về, nếu Vifiba xác định lỗi sản phẩm từ phía nhà sản xuất, Vifiba sẽ tiến hành sữa chữa và gửi sản phẩm đến khách hàng. Chi phí vận chuyển do Vifiba chịu trách nhiệm.

THÔNG TIN GỬI SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Địa chỉ: 38/3 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh 

Hotline: 093 100 1213