Chính sách/ CHÍNH SÁCH KIỂM TRA VÀ HOÀN TRẢ
Chính sách
CHÍNH SÁCH KIỂM TRA VÀ HOÀN TRẢ
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG KIỂU NHẬT VIFIBA sẽ hỗ trợ quý khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại SHOWROOM của VIFIBA.
- Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2023 đến khi có thông tin mới.
2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
- Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG KIỂU NHẬT VIFIBA hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG VIFIBA hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hoá đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
3. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả hàng
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn
- Khách hàng không thực hiện các quy định yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành về đúng quy định trong thời gian quy định)
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như: Rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hoá vì trầy, xước, móp méo, ố vàng,..sau khi đã được kiểm tra và nhận hàng.
4. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI/TRẢ HÀNG
- Khách hàng liên hệ trực tiếp tới phòng chăm sóc khách hàng của THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG KIỂU NHẬT VIFIBA.
- Sau khi có gấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hoá hư do lỗi nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG KIỂU NHẬT VIFIBA và của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày VIFIBA nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
- Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0931 00 1213 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
VIFIBA – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG KIỂU NHẬT
Hotline: 0931 00 1213
Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.