ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1,Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định.

– Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

– Khách hàng cần phải điền đầy đủ thông tin yêu cầu bắt buộc trên hệ thống bảo hành trực tuyến của VIFIBA.

 

2. Ngoài phạm vi bảo hành:

Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:

 – Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 – Khách hàng không không điền thông tin đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành trực tuyến của VIFIBA

 – Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể.

 – Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào…

 – Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, nhà hàng, công xưởng,…

 – Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,…Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

 – Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của VIFIBA.