ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1,Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định.

– Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

– Khách hàng cần phải điền đầy đủ thông tin yêu cầu bắt buộc trên hệ thống bảo hành trực tuyến của VIFIBA.

 

2. Ngoài phạm vi bảo hành:

Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:

 – Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 – Khách hàng không không điền thông tin đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành trực tuyến của VIFIBA

 – Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể.

 – Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào…

 – Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, nhà hàng, công xưởng,…

 – Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,…Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

 – Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của VIFIBA.

 

Quý khách hàng lưu ý, số điện thoại đăng ký bảo hành phải trùng với số điện thoại đặt hàng thì chính sách bảo hành mới được kích hoạt.

    Số điện thoại:

    Ngày nhận hàng:

    Mã sản phẩm:

    Kênh mua hàng: