VIFIBA

      • Sản phẩmThanh toán

        Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

      VIFIBA

      Hoạt động thương hiệu/ VIFIBA - CHIẾN DỊCH "CƠM MẸ NẤU - TẾT ẤM CHO EM"

      Hoạt động thương hiệu

      VIFIBA - CHIẾN DỊCH "CƠM MẸ NẤU - TẾT ẤM CHO EM"

      Ngày đăng: 01/11/2024

      0

      VIFIBA - CHIẾN DỊCH "CƠM MẸ NẤU - TẾT ẤM CHO EM"

      Sau gần 10 ngày phát động, chiến dịch “Cơm mẹ nấu - Tết ấm cho em" của VIFIBA đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ cùng những bình luận vô cùng tích cực, lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng. Từ việc chia sẻ những hình ảnh về bữa cơm “mẹ” nấu do chính độc giả viết thành sự hỗ trợ trực tiếp cho các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam. 

      Đây là chiến dịch online mà VIFIBA mong muốn góp phần giúp đỡ các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam có một cái Tết ấm no, hạnh phúc. Đồng thời hướng đến kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của VIFIBA với mong muốn mang đến những điều ý nghĩa cho xã hội. 

      Hình ảnh chương trình Cơm”Mẹ” Nấu - Tết Ấm Cho Em

      Hình ảnh chương trình Cơm”Mẹ” Nấu - Tết Ấm Cho Em

      Chỉ trong những ngày đầu khởi xướng, chiến dịch “Cơm mẹ nấu - Tết ấm cho em" đã mang về rất nhiều những khoảnh khắc hạnh phúc và đầy cảm xúc khi những kỷ niệm cùng hình ảnh người mẹ hiện lên đầy ấm áp như thông điệp mà thương hiệu VIFIBA muốn truyền đạt đến mọi người: “"Mẹ" có thể là Mẹ, cũng có thể là bất cứ ai dùng tình yêu để nuôi nấng một đứa trẻ”.

      Vào ngày diễn ra hoạt động offline (ngày 21/01/2023), các thành viên VIFIBA đã chuẩn bị mọi thứ từ rất sớm với một tinh thần đầy năng lượng để cùng các em nhỏ trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa như nấu ăn, viết điều ước năm mới, chơi trò chơi vận động và trí tuệ, bốc thăm quà năm mới, cuối cùng là buổi giao lưu chia sẻ đầy ấm cúng.

      VIFIBA - Chiến dịch “Cơm mẹ nấu - Tết ấm cho emamp;#34;  - 2
      VIFIBA - Chiến dịch “Cơm mẹ nấu - Tết ấm cho emamp;#34;  - 3
      Hình ảnh về buổi tổ chức nấu ăn, giao lưu với các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam

      Hình ảnh về buổi tổ chức nấu ăn, giao lưu với các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam

      Chia sẻ về kết quả của chiến dịch này, đại diện thương hiệu đã cho biết: “Cảm hứng từ chương trình xuất phát từ bữa cơm đoàn viên vào mỗi dịp tết, bởi với nhiều người, bữa cơm mẹ nấu có thể là những bình thường giản dị mỗi ngày, nhưng đó đôi khi lại là ước mơ của nhiều người khác. Trách nhiệm xã hội và sự đồng cảm đến những em nhỏ thiếu may mắn đã thôi thúc VIFIBA đóng góp một phần sức vào nỗ lực chung của cộng đồng. Chúng tôi cũng rất vui mừng vì nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam và cũng đầy xúc động khi thấy những điều ước nhỏ nhoi, chân thành và tinh khôi của các em."

      Hình ảnh chụp cùng các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam

      Hình ảnh chụp cùng các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam

      Với ý nghĩa đó, VIFIBA đã trao 20 triệu tiền mặt và giá trị quà tặng hiện vật hơn 10 triệu đồng đến các em nhỏ Làng Trẻ Em SOS Việt Nam, với tổng kinh phí tổ chức buổi giao lưu lên đến hơn 65 triệu đồng. Hành trình sẻ chia yêu thương của thương hiệu VIFIBA sẽ còn đi đến nhiều nơi, giúp đỡ nhiều người với mong muốn đóng góp và lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng. Đó là những gì mà thương hiệu này đã và sẽ còn làm trong tương lai. 

      Hình ảnh trao tặng tiền mặt cho Làng Trẻ Em SOS Việt Nam

      Hình ảnh trao tặng tiền mặt cho Làng Trẻ Em SOS Việt Nam

        VIFIBA
          TÊN DOANH NGHIỆP:

          GPKD/MST:
          NƠI CẤP:

          PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
              Liên hệ
              • SĐT :
              • GMAIL:
              • ĐỊA CHỈ: