Danh mục/ [TẶNG 5 THỐ INOX] Nồi Lẩu Điện Sora Vifiba
Liên hệ
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Chất liệu cấu tạo an toàn và chất lượng cao: Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm tuân theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Khoa học và Công Nghệ Việt Nam.
- Nguyên lý hoạt động đơn giản: Sản phẩm có núm xoay để điều chỉnh chế độ hoạt động. Bạn có thể tắt sản phẩm khi núm xoay ở vị trí "TẮT". Chế độ "I" sử dụng công suất thấp để làm nóng món ăn một cách chậm rãi, trong khi chế độ "II" sử dụng công suất cao để làm nóng nhanh chóng.
- Chức năng đa dạng: Sản phẩm có khả năng nấu một loạt các món ăn, bao gồm đun sôi nước, chiên, nấu lẩu, cháo, hầm, hấp, kho, và xào. Bạn có thể thực hiện các chức năng này dễ dàng và tiện lợi.
- An toàn và dễ sử dụng: Sản phẩm được thiết kế với các biện pháp an toàn như ngăn cháy khô và bảo vệ đoản mạch. Nếu thiếu nước hoặc có sự cố, sản phẩm sẽ tự động chuyển sang chế độ chống quá nhiệt để đảm bảo an toàn.
- Dễ vệ sinh và bảo quản: Bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm bằng cách rút phích cắm và lau sạch các bộ phận bằng vải mềm hoặc miếng rửa mềm. Đảm bảo rằng sản phẩm khô ráo trước khi lưu trữ.
- Chất liệu :
+ Lớp phủ lòng nồi: Ceramic chống dính
+ Lòng nồi: Lõi thép không gỉ 410SS
+ Nắp nồi: Kính cường lực chịu nhiệt cao GG33
+ Khay hấp/ Vỏ bọc nồi: Nhựa PP
CÁCH VỆ SINH:
1. Rút phích cắm và đặt nó ở một nơi sạch sẽ và an toàn.
2. Lau lòng nồi bằng vải mềm và chất tẩy rửa, sau đó lau khô lớp lót.
3. Lau sạch nắp kính bằng khăn mềm và chất tẩy rửa, tránh làm ở trạng thái nhiệt cao.
4. Lau sạch các vết dầu và cặn bằng khăn khô khi không sử dụng. Lưu trữ nơi mát mẻ và khô ráo.
TRỌN BỘ SẢN PHẨM NỒI LẨU ĐIỆN:
- 1 Nồi Điện 3L Sora VIFIBA
- 1 Khay Hấp 2L Tặng Kèm
- 1 Dây điện tháo rời tiện lợi
- 1 Sách Hướng dẫn sử dụng Nồi Điện 3L Sora VIFIBA
- 1 Sổ bảo hành Nồi Điện 3L chính hãng VIFIBA
BẢO HÀNH:
- Bảo hành 25 tháng.
- 30 ngày trải nghiệm sản phẩm (1 đổi 1)
Cách thức Bảo hành: Khách nhắn tin cho shop hoặc liên hệ Hotline VIFIBA, shop sẽ chủ động liên hệ thu hồi bảo hành hoàn toàn miễn phí.
- Những trường hợp không được bảo hành
+ Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành.
+ Sản phẩm bị tác động vật lý do người sử dụng làm rơi, vỡ gây méo móp